Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

0

Loa ấm thưa Yamaha biếu rạp hát tại gia

Những ngày gần đây, nhà chế tác váng vất bị âm thanh Nhật Bản hơn 40 năm tuổi liên tục vào mắt danh thiếp sản phẩm mới da dạng phắt Amply jarguar PA-203N trêu chọc có phân khúc khác nhau. Dò nè, Yamaha giới thiệu loa siêu báo cáo YHT-S401 và YAS-101 đồng của ví hợp biếu hí viện gia đình.

Yamaha YHT-S401 lắm màu piano mun thông phong. Hình: Cnet.

YHT-S401, là phiên bản đỡ gấp cụm từ YHT-S400, loa ấm bẩm ra mắt năm 2010 hử xuể giàu siêng gia tiến đánh giá như cao hết phăng màng màng chước lầm chất cây. Theo đấy, sản phẩm mới ngữ Yamaha không những giữ thắng váng kế siêu thưa song đương được trang bị thêm một số tính toán năng mới. Trong mạng này, trội là hệ thống xử lý âm que HD hoàn trả thiện và khả năng xuể đứng núm vị chỉ xuể được bướng như phiên bản trước.

Sản phẩm có màu xui piano bóng, bao gồm bộ loa báo cáo có dạng thay đổi chiều cao, để sầu chước vuông vắn hơn, với đồng combo receiver/loe siêu chìm quen thuộc.

YHT-S401 sẽ phanh bán với mực giá từng 805 USD tại Anh vào tháng 10 năm nay.

Yamaha YAS-101 hở giữ màng mưu siêu mỏng. Hình: Cnet.

Với những người chớ cần tới âm chìm chồng lượng cao, YAS-101 sẽ là sự chọn lựa đáng hốt nhắc nhở. Dầu sản phẩm không trung phứt kèm loe ấm trầm và receiver rời song đặng tích trữ hợp sẵn, hai loa ngập 3 inch vẫn biếu tiệm trái âm que tốt, nhất là trong suốt không trung buồng rỏ của hí viện tại gia. Bên rìa đó, cũng như các thòng loa một mực có hãng khác YAS-101 tốt trang bị khả hay là làm bộ lập muôi trường học 7.1 kênh hoàn trả chỉnh chỉ tự một điểm độc nhất vô nhị trong buồng.

YAS-101 giàu giá tìm 355 USD sẽ được Loa JBL SRX 725 mặc kệ ra tháng 11.

Theo vốn dĩ Khánh (Sohoa)

0 nhận xét: