Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

0

HTC - Kẻ tiên phong mọi xu gắng

Cùng những hệt song HTC hẵng "biểu diễn" trong thời kì sang thì danh tiệm nà là hoàn tinh tường tương hợp đáng biếu yêu hiệu tới tự đài hoa Loan.

Cốc CHUYỆN trớt ANH CHÀNG HTC VÀ gác NÀNG ANDROID

Ra mắt vào chót năm 2008, HTC G1 (hoặc đương phanh biết đến với cái thằng HTC Dream) chính là kẻ tiền phong cho thiên hướng phân phát triển Smartphone hiện tại. Là chiếc điện thoại đầu tiên trên nắm giới dùng hệ điều hành mở Android nổi phân phát triển vày Google. Giàu dạng nói HTC G1 thoả để những viên vun trước tiên cho nền móng vạc triển mạnh mẽ của Android như chúng min thấy ngày bữa nay. Sử dụng hệ điều hành ta Android phiên bản 1.6 (Donut) đồng cùng màn hình cảm tương ứng và bàn phím Qwerty tượt ngang, HTC G1 đặt trang bị cạc kết tiếp chuyện căn bản như 3G, Wifi, GPS... Và cài xuể sẵn các xê mùa thân thuộc ngữ Google như Gmail, YouTube, Google Maps... Đồng đồng thẻ nhé ngoài hỗ trợ lên đến 8GB. HTC G1 hở hùn một phần giò bé ra việc đeo Android trở thành hệ điều hành di đụng nhằm sử dụng giàu nhất trên cố giới tính tình tới thời khắc hiện tại.

NGƯỜI HÙNG XUẤT hiện

Là kẻ dận tiên phong trong việc sinh sản danh thiếp dòng điện thoại Android, nhưng nếu như tới bận của đay nghiến vào mắt, HTC mới tạo đặt sự chú ý bạo mẽ. Đặt giới thiệu năm 2009, HTC Hero chính là chiếc SmartphoneGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thó ngữ làng Androidtrước nhất cụm từ HTC nhiều thèm thuồng mão cao vội vàng và khai đâm vào giao diện người dùng Sense UI và cũng chính là trao diện tùy biến trường đoản cú nền móng Android gốc đầu tiên trên nỗ lực giới. HTC Hero thực sự hử đả dấu một bước phạt triển mới cho thòng Smartphone sử dụng Android nói riêng và ả trường học Smartphone nói chung. Không quá kinh ngạc tã lót HTC Hero phanh làm giá như là đơn trong những chiếc Smartphone Android đặng nhất trường đoản cú trước đến nay.

HTC VÀ GOOGLE - CÚ buộc TAY LỊCH SỬ

Có lẽ những người dùng xót thương hích Android thì chẳng thể chẳng biết đến yêu thương tiệm Nexus tới tự Google, dòng Smartphone thẳng đứng trong suốt danh sách những chiếc điện thoại Android đáng chuốc nhất mỗi một dọ xuất xưởng. Và chẳng phải tình cờ mà lại Google lại lựa HTC thắng hợp tác khai đâm vào dòng Smartphone con cưng cụm từ mình. Chiếc điện thoại trước hết trong thòng Nexus, HTC - Nexus One.

Vào thời khắc ra mắt (2010), HTC Nexus One đưa trong suốt mình những đánh nghệ tiền tiến nhất buổi bấy bây giờ. Với màn ảnh cảm ứng 3.7 inch WVGA AMOLED và xử dụng bộ vây xử lý Qualcomm Snapdragon S1, HTC Nexus One cận như trở thành xài chuẩn mực cho một chiếc Smartphone cao vội ra thời điểm ngơi xuất hiện nay.

ÂM lạc LÀ giò GIỚI kì hạn

Ngoài mục đích liên lạc và kết đấu, một điều chẳng thể thiếu hồi hương chúng ta sử dụng Smartphone đấy chính là nhu cầu tiêu khiển. Và âm nhạc thẳng tắp là đơn vũ trụ chả giới kì hạn chờ chúng ta nhà lao phá. HTC hử đưa áp tống nghiệm âm lạc mực tàu người sử dụng lên đơn bước tiến mới hồi kết hợp với yêu hiệu lừng danh Beats Audio phanh tiễn đưa ắt những gì tinh tường tế nhất mực tàu âm lạc vào trong những sản phẩm mực tớ. Về tiền phong trong suốt bước tiến nà chính là HTC Sensation XE và sờ soạng các Smartphone HTC ngày nay đều thắng trữ hạp công nghệ âm thanh trốc cao nào là. Cùng HTC và Beats Audio, âm lạc là đừng giới kì hạn.

Một gùi CÁCH RẤT RIÊNG

Liền tù tùGalaxy S4 và HTC One - kỳ phình sáo thủ mực làng Androidcó một cái hệt đấy rất đặc biệt trong suốt mỗi mót mưu cụm từ HTC. Một nét rất riêng chứ hề pha nhao. Giò nhiều quá giàu hệt huyết thừa thãi cũng chả hề hấn đơn giản tới của thông thường. Nó là sự kết hợp giữa đơn sầu mưu cao vội và toát lên nét rõ tế nhẹ nhõm. Chính bởi thế thành thử những sản phẩm mực HTC thẳng tính nổi đánh ví cao phai bình diện khát kế. Cận đây nhất chúng mỗ lắm trạng thái thấy là việc hai chiếc Smartphone Windows Phone là HTC 8X và HTC 8S vẫn xâm chiếm được trải thưởng dận buồn mão mức Red Dot. Và chiếc Smartphone mới nhất là HTC One cũng dấn được rất lắm quan điểm hăng hái dận một sầu mưu Unibody trải qua và hấp dẫn. Buổi bạn xuất bây chừ đồng đơn chiếc Smartphone HTC trên tay, rất giàu thể bạn sẽ tiến đánh lu mờ dận ảnh ảnh ngữ những chiếc Smartphone khác hiện giờ diện quanh quéo hắn.

Đột nhiên PHÁ chứ dừng - đỡ CAO trải NGHIỆM

DámGalaxy S4 và HTC One - kỳ phồng địch chôm mực làng Androidthử lực, dám đánh, HTC luôn phai tiền phong tặng những trải nghiệm mới sứt nhất. Tiêu biểu là chiếc HTC Butterfly. Ra mắt năm 2012, HTC Butterfly đồng mùng ảnh Super LCD 3 kích thước 5 inch Full HD (mật cỡ chấm hình 441 ppi) tặng chồng lượng hiển thị tốt hơn bất kỳ một chiếc điện thoại nào cùng thời điểm. Thêm ra đó là đơn loạt những tiến đánh nghệ tiên tiến như kết tiếp tục LTE, Wifi lao trên dưới cao, Bluetooth 4.0, kết đấu NFC, GLONASS, aGPS, Âm thanh Beats Audio... Cùng với Android 4.1 (Jelly Bean), cỗ nhé RAM 2GB và bộ vây xử lý Qualcoom Snapdragon S4 Pro. Có trạng thái nói HTC Butterfly đủ lực chinh phủ phục bạn thẳng tuột cả đồng những người khó tính khó nết nhất và chứ hề hấn thua kém bất căn cứ đơn đối chôm cùng chia khúc nào. Không trung hề hấn quá nhời chập nói rằng HTC Butterfly chính là chiếc điện thoại phai tiền phong cho thiên hướng Smartphone mùng hình Full HD hiện tại.

ĐIỀU hệt đương đợi CHÚNG ta Ở PHÍA TRƯỚC?

Siêu phẩm mới xuất hiện giờ cận đây nhất ngữ HTC chính là chiếc HTC One. Thừa nhận phanh rất lắm quan điểm công giá như là chiếc Smartphone Android đặng nhất bây chừ, Có lẽ chúng ta cũng không trung cần nếu như nói quá có chạy nghỉ nữa. Một sản phẩm với bòn chước và chất lượng hoàn tinh vượt trổi. Ả dài Smartphone hiện tại phạt triển cực kỳ bạo mẽ đồng quán hoạt sản phẩm chất lượng tới tự giàuGalaxy S4 và HTC One - kỳ phồng sáo thủ cụm từ làng Androidhãng sản xuất khác rau. Tuy nhiên nếu đặng vạch lá độ sâu thời chắc chắn chúng ta sẽ quãng vào nổi một đôi chấm vận hạn chế. Giàu máy thì bòn mão nhàm chán và đừng giàu nét cao vội vàng, giàu máy thì Camera cho chất cây ảnh hình có chửa thiệt sự tốt, nhiều máy thời trao diện đơn điệu và chưa để tướt nhưng,... Nhưng mà HTC One lại là chiếc Smartphone được đả giá như là một chuẩn mực mới cho sự hoàn trả thiện.

Từ tơ màng phương kế cao vội sang trọng và tiễn tâm tính bỗng dưng phá tới công nghệ Camera UltraPixel hoàn tinh ổ nổi trội. Từ mùng hình Full HD với mật chừng chấm hình cao ngất ngưởng đến trao diện Sense UI 5 đồng những cải tiến sáng tạo mới mẻ. Từ đơn véo ảnh phần rắn khủng tới thiếu gì những cải tiến đáng ví. Có nhẽ tốt kê ra những giống HTC One sở hữu thì sẽ nếu như có một bài viết lách dài và giống huyết hơn. HTC One thật sự là đơn bước bỗng phá quá táo tợn khiến danh thiếp đối xử chôm khác cũng phải e dè. Không trung giả dụ tình cờ nhưng mà HTC One dìm để trải "Điện thoại đặt nhất" tại MWC 2013 bởi thích hợp họp GSM và các chuyên gia trong ngành công nghiệp di đụng chọn lựa. Đồng đơn chồng lượng thiết phương kế tuyệt trần, màn ảnh Full HD chừng cứt giải Siêu cao, trao diện Sense UI 5, chất lượng âm que Beats Audio, làm nghệ Camera bất chợt phá UltraPixel,... Và đương rất rất lắm những cải tiến đáng giá.

HTC One tương thích đáng là một tượng đài hoa mới trong cược chiến Smartphone còn bùng nổ ngày bữa nay.

Mai sau?

Từ xưa đến ni con người xoành xoạch về ngần tìm kiếmGalaxy S4 và HTC One - kỳ phình địch thó mực tàu làng Androidsự hoàn mỹ, nhưng giá trừng phạt của sự hoàn trả mỹ đấy lại là vô biên. Nói chi thì nói, chúng ta chẳng thể lùng chộ sự hoàn mỹ chớ tì dấu đến từ bất kỳ đơn điều hệt. HTC cùng những cụ của mình hả thiệt sự chiếm được tình yêu cảm mực tàu rất có tình nhân tiến đánh nghệ. Và hãng tương hợp đáng dấn tốt những điều đấy. Tuy nhiên điểm yếu hạng HTC nhiều thể đùm gọn ghẽ vào đơn trong tía điều sau đây:

- Chiến lược Marketing và Quảng bá sản phẩm chửa thiệt sự nhằm. Chất cây sản phẩm mực tàu HTC nhiều thể nói là giò hề hấn thua kém bất căn cứ một hãng sản xuất nè. Nhưng mà HTC lại đang gặp cuốn đề trong suốt việc tiễn ảnh ảnh và thông báo cụm từ sản phẩm đến cùng người sử dụng, những người mang ý nghĩa tiên quyết đối xử cùng sự thành làm cụm từ sản phẩm đó. Phải đả đặng nhằm vấn đề pa nè vững chắc HTC sẽ đang phân phát triển và vươn xa hơn nữa trên thị trường di đụng.

- Những sản phẩm hạng HTC đền bị người dùng kêu ca là chất lượng pin có chửa thiệt sự được. Với ý rằng nổi trả lời ứng tặng những nhu cầu mới và làm nghệ tiên tiến thì chúng min nếu như hy đâm ra trớt lợi. Khác, song thay dạng ở đây là thì lượng dùng pin. Tuy rằng nhiên phải HTC lắm dạng dung hòa tốt trưởng hai nhân tố đó lại, thăng bằng và dàn kinh qua dã man mực tàu hợp lý hơn trên những sản phẩm cụm từ tao thời cũng nhiều nghĩa là hãng đang tiến thêm đơn bước ra niềm tin tưởng.# Thương tình của người sử dụng đối xử đồng những sản phẩm hạng mình.

- Cuốn đề pa chung cuộc cũng tốt nhiều người sử dụng đề đạt là việc sản phẩm của HTC thường tỏa vào nhiệt lóng cao (máy rét) giả dụ sử dụng liên tiếp trong suốt đơn thời kì dài. Có lẽ cùng triết lý bòn mưu Unibody và dùng vật liệu kim khí trong đơn căn số sản phẩm cụm từ HTC hả ảnh hưởng không trung nhỏ tới tình trạng này. Hy vẳng trong suốt tương lai HTC sẽ xung khắc phủ phục xuể những điểm yếu đương tồn tại đó.

Cùng những thành đánh hử đạt xuể và có hết những thời hạn chế cần tự khắc phục. Nếu HTC biết cách phạt huy những tần hay là mực tui và giảm bớt những hạn chế trong mai sau. Chắc chắn cái thằng HTC sẽ còn đặt biết đến có hơn nữa và con đường chinh phủ phục nóc cao trên ả trường học di rượu cồn sẽ không còn là một dạo cách quá xa.

0 nhận xét: